Hotline: 077 470 1089 (8h - 12h, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

TALKSHOW 73: MÔ HÌNH GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI MỚI

TALKSHOW 73: MÔ HÌNH GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI MỚI

“MÔ HÌNH GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI MỚI” – Talkshow Online số 73 nằm trong Dự án: Nâng tầm doanh nhân – vươn tầm doanh nghiệp được tập trung xuyên suốt vào 3 trụ cột Tâm – Trí và Ý Chí của doanh nhân. Chương trình nhằm đồng hành cùng 500.000 doanh nghiệp kinh doanh đột phá trong kỷ nguyên số, Chương trình do Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, CLB Đào Tạo – Tư Vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam – TCC Club và BIT Group phối hợp đồng tổ chức.

 

Buổi Talkshow với sự tham gia chia sẻ của TS. Nguyễn Khánh Trung, Chủ tịch HĐQT CTCP Bác sĩ Thương hiệu với hơn 300 anh chị doanh nhân tham gia. Với diễn giả, hệ giá trị doanh nghiệp là nền tảng sống còn, đóng vai trò định hướng mọi hoạt động kinh doanh và quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.

Các nội dung chính được trao đổi trong Talkshow:

 

I. MÔ HÌNH GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP

  • Giá trị khác biệt chính là chìa khóa để tồn tại, phát triển và trường tồn.

  • Doanh nghiệp không chỉ cần tìm giá trị phù hợp với khách hàng mà còn phải tạo ra sự khác biệt so với đối thủ, từ đó ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người tiêu dùng.

II. HỆ GIÁ TRỊ CỦA DOANH NGHIỆP

  • Hệ giá trị được xây dựng từ những yếu tố nền tảng như tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi. Nhưng điều quan trọng là chúng phải được thể hiện rõ ràng, dễ dàng nhận biết và khác biệt so với công ty khác.

  • Hành trình tạo dựng hệ giá trị gồm 5 cấp độ:

      + Giá trị cơ bản: Quy trình, công thức sản xuất cơ bản.

      + Giá trị cộng thêm: Các yếu tố bổ sung như bao bì, chương trình khuyến mại.

      + Giá trị mở rộng: Liên kết với các hoạt động phụ trợ, mở rộng công dụng sản phẩm.

      + Giá trị lý tưởng: Những câu chuyện truyền cảm hứng và giá trị vô hình.

      + Giá trị sáng tạo: Những khái niệm hoàn toàn mới, dẫn đầu xu hướng ngành.

PHẦN III: GIÁ TRỊ CỦA SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ

  • Doanh nghiệp cần thấu hiểu giá trị sản phẩm/ dịch vụ của mình để tạo nên hệ thống nhận diện thương hiệu, tăng cường kết nối với khách hàng.

  • Việc chuẩn hóa và truyền tải hệ giá trị qua các chiến dịch truyền thông là yếu tố thiết yếu để đạt được sự phát triển bền vững.

 

Quý anh chị có thể tìm hiểu thêm về những chương trình mới nhất của Vietnam2030: TẠI ĐÂY

——————————————————————

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

077 470 1089

Zalo: BIT Group

Facebook: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

Youtube: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

Đang xem: TALKSHOW 73: MÔ HÌNH GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI MỚI