Hotline: 077 470 1089 (8h - 12h, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

Chính sách kiểm hàng

BIT Group luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại BIT Group. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm. BIT GRoup có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, nghiệm thu, đồng kiểm với nhân viên tư vấn khi triển khai dịch vụ

1. Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/dịch vụ nhận được trong quá trình triển khai do BIT Group với các sản phẩm/dịch vụ trong đơn hàng khách hàng yêu cầu.

Trước khi triển khai và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm/dịch vụ nhưng không được thử.

Quý Khách vui lòng kiểm tra để đảm bảo sản phẩm/dịch vụ được triển khai đúng yêu cầu, mong muốnsố lượng như đã trao đổi. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với sản phẩm/dịch vụ được triển khai, Quý Khách thanh toán với nhân viên kinh doanh và triển khai

2. Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm/dịch vụ nhận được không như sản phẩm/dịch vụ quý khách đã trao đổi. Xin hãy liên hệ với hotline: 077 470 1089 hoặc email: BIT@bit.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại với quý khạch.

Trường hợp BIT Group triển khai sản phẩm/dịch vụ đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng không thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách bán hàng của BIT Group.

3. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ BIT@bit.vn hoặc gọi điện tới hotline: 077 470 1089 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

.

.