Hotline: 077 470 1089 (8h - 12h, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

TALKSHOW PHIÊN BẢN ONLINE SỐ 56: "INTEGRATED DIGITAL MARKETING - Thời của doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh cùng thế giới"

TALKSHOW PHIÊN BẢN ONLINE SỐ 56:

Với sứ mệnh nâng tầm doanh nhân Việt Nam bằng các hoạt động đào tạo, tư vấn, khai vấn, hỗ trợ thành viên trở thành những nhà lãnh đạo, quản lý có tư duy, kiến thức, kỹ năng và văn hoá kinh doanh đạt tầm quốc tế. Từ tháng 1.2024, Vietnam2030.vn, một chương trình của CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam và BIT Group sẽ tập trung vào việc cập nhật các xu hướng mới của các nền kinh tế mạnh nói chung và hoạt động quản trị doanh nghiệp nói riêng với sự tham dự của các doanh nhân, chuyên gia là người Việt Nam có nhiều thành tựu trong và ngoài nước.

👉 Talkshow số 56 lần này sẽ giúp bạn trang bị những tư duy và kiến thức mới thông qua chủ đề "INTEGRATED DIGITAL MARKETING - Thời của doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh cùng thế giới". Tiếp thị số tích hợp là yếu tố bắt buộc các doanh nghiệp phải cập nhật trên thị trường đang thay đổi không ngừng mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút như hiện nay. Bằng cách tận dụng sức mạnh của nền tảng kỹ thuật số, chúng ta có thể tạo ra những trải nghiệm liên tục và nhất quán cho khách hàng thông qua sự kết hợp mạnh mẽ giữa dữ liệu, hệ thống và quy trình. Đặt chân vào thế giới này, bằng tư duy đúng, phương pháp đúng và khám phá sợi dây liên kết giữa Marketing và công nghệ, qua đó giúp doanh nghiệp định hình một chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Buổi Talkshow diễn ra vào 09:00 a.m ngày 21/01/2024 (Chủ Nhật) sắp tới với sự góp mặt của diễn giả khách mời là Phó Giáo Sư Digital Marketing tại Hoa Kỳ với nhiều năm kinh nghiệm thực tế và nghiên cứu khoa học trên trường Quốc tế.

Đôi nét về diễn giả:

  • Anh Hồ Đắc Nguyên Ngã
    • PGS.TS Marketing tại Đại Học San Francisco State (Hoa Kỳ)
    • Nhà sáng lập và Chủ tịch Gmartek.com

Chương trình được điều phối bởi:

  • Anh Lê Nguyễn Hồng Phương
    • Chủ tịch CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam - TCC Club
    • Nhà sáng lập và chủ tịch BIT Group.

Những câu chuyện xoay quanh chủ đề "INTEGRATED DIGITAL MARKETING - Thời của doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh cùng thế giới” sẽ được thảo luận và chia sẻ trong số 56 của Vietnam2030 với những nội dung chính sau đây:

  1. Integrated Digital Marketing (IDM) là gì? 
  2. Tại sao phải sử dụng IDM?
  3. IDM được thiết kế và vận hành như thế nào?
  4. Làm thế nào để doanh nghiệp bạn có thể áp dụng IDM một cách hiệu quả?
  5. Thị trường quốc tế, cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam với IDM

� Thời gian: 09:00 a.m | Chủ nhật, 21/01/2024

👉Hình thức: LIVE trực tiếp trên Zoom (Số lượng tối đa 100 anh chị doanh nhân)

👉 THAM GIA NGAY: TẠI ĐÂY

Để biết thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích giúp bạn tìm tìm ra các chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp của bạn trong thời đại kỷ nguyên số, đừng ngần ngại mà hãy đăng ký tham gia chương trình Vietnam2030 – Hỗ trợ 500.000 doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số ngay hôm nay!

——————————————————————

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

077 470 1089

Zalo: BIT Group

Facebook: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

Youtube: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiế

Đang xem: TALKSHOW PHIÊN BẢN ONLINE SỐ 56: "INTEGRATED DIGITAL MARKETING - Thời của doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh cùng thế giới"