Hotline: 077 470 1089 (8h - 12h, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

TALKSHOW VIETNAM2030 ONLINE SỐ 58: "THỰC THI LINH HOẠT: ĐỂ TỐI ƯU HÓA NĂNG LỰC"

TALKSHOW VIETNAM2030 ONLINE SỐ 58:

Sự biến đổi nhanh chóng từ công nghệ, hành vi tiêu dùng, tâm lí khách hàng khiến nhiều doanh nghiệp đã phải đối mặt với sự thay đổi và thách thức. Một môi trường kinh doanh không chắc chắn, buộc các doanh nghiệp cần phải linh hoạt và thích ứng với mọi tình huống.

>>>>> XEM THÊM:  VIETNAM2030 ONLINE SỐ 61: “BURNOUT >< ENGAGEMENT CHUYỂN HÓA "KIỆT SỨC" THÀNH "GẮN KẾT" PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH & GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC”

Chương trình Talkshow Online bàn luận về chủ đề "THỰC THI LINH HOẠT: ĐỂ TỐI ƯU HÓA NĂNG LỰC" nằm trong series "Để Biến động là Cơ hội" mang đến những chia sẻ ý nghĩa của diễn giả, đánh dấu một hành trình khám phá qua 4 chủ đề xoay quanh việc tìm kiếm cơ hội phát triển doanh nghiệp ngay trong thời kỳ kinh tế đầy biến động thuộc chương trình Vietnam2030. Talkshow 58 là "cột mốc" tiếp theo với nhiều câu chuyện được chia sẻ dưới góc nhìn chuyên môn mang đến cho các nhà lãnh đạo thêm kiến thức trong cách xây dựng đội ngũ trở nên linh hoạt hơn với thị trường đầy biến động.

Dự án Vietnam2030 nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng 500,000 doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh số hiệu quả. Mục tiêu đến năm 2030 có 500,000 doanh nghiệp cùng tham gia chuỗi chương trình. Talkshow do CLB Đào Tạo – Tư Vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam – TCC CLUB và BIT Group phối hợp đồng tổ chức.

Chương trình trao đổi với sự tham gia của anh Phạm Anh Đới - Ủy Viên Ban Chấp Hành CLB Đào tạo - Tư vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam - TCC CLUB, Chủ tịch Học viện Agile, Chủ tịch Trường Quản Trị Hiếu Liêm và anh Lê Huy Long - Giám đốc Học viện Agile, mở ra góc nhìn mới cho các doanh nghiệp về cơ hội trong thời kỳ đối mặt với sự biến động của nền kinh tế toàn cầu đến việc điều hành doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 200 anh chị là các nhà lãnh đạo, người quản lý doanh nghiệp.

Trước hết, anh Lê Huy Long đã nhấn mạnh về việc thực thi linh hoạt cần phải dựa trên những nguyên tắc như đặt khách hàng làm trung tâm, khuyến khích, kiểm tra các ý tưởng và làm thế nào để tổ chức vận hành đội nhóm hiệu quả.

Trong bối cảnh tổ chức cuộc họp, điều quan trọng không chỉ là việc nhà lãnh đạo trình bày ý kiến mà còn là việc tạo điều kiện cho mọi thành viên tham gia tích cực. Thường thấy, khi nhà lãnh đạo đứng ra trình bày ý kiến, không chỉ làm mất sự chủ động và tích cực từ đội ngũ làm việc mà còn mất sự sáng tạo và đóng góp của mọi người. Do đó, để tạo ra một cuộc họp thú vị và mang lại kết quả tích cực, đó không chỉ là việc khuyến khích các thành viên tham gia đóng góp ý kiến, mà còn là việc tạo ra một môi trường mở, nơi mọi người được lắng nghe và được đánh giá đúng giá trị của mình.

Anh Phạm Anh Đới cũng đặc biệt cho thấy tầm quan trọng của việc đặt khách hàng vào trung tâm của hoạt động kinh doanh. Việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng trở nên phức tạp hơn và đòi hỏi sự linh hoạt và nhạy bén từ doanh nghiệp. Nếu các doanh nghiệp không tập trung vào việc phục vụ và đáp ứng thì nhà lãnh đạo có thể không chỉ mất đi cơ hội kinh doanh mà còn đối mặt với nguy cơ mất khách hàng.

Thông qua những chia sẻ của anh Phạm Anh Đới - Ủy Viên Ban Chấp Hành CLB Đào tạo - Tư vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam - TCC CLUB, Chủ tịch Học viện Agile, Chủ tịch Trường Quản Trị Hiếu Liêm và anh Lê Huy Long - Giám đốc Học viện Agile, các nhà lãnh đạo có thể tìm ra phương thức quản lí đội ngũ, vận hành công ty, doanh nghiệp sao cho hiệu quả. Tạo điều kiện để nhân viên thảo luận, đóng góp nhiều ý tưởng xây dựng giá trị thiết thực cho mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp.

Chuỗi series "Để biến động là cơ hội?" sẽ khai thác thêm nhiều chủ đề liên quan giúp doanh nghiệp có cái nhìn đa chiều, đồng thời tìm ra phương pháp tăng doanh số mạnh kể cả trong thời điểm kinh tế gặp nhiều biến động, với 4 chủ đề :

  1. "Thời kỳ biến động" - Đâu là cơ hội để bứt phá?

  2. Thực thi linh hoạt: để tối ưu hóa năng lực

  3. Đổi mới linh hoạt: để nhạy và nhanh với thị trường

  4. Xây dựng tổ chức học tập linh hoạt

Chương trình trao đổi tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 17/04/2024. Thông qua buổi trao đổi, quý doanh nghiệp có thể hiểu thêm về sự thay đổi của thị trường và cách để thích nghi với nó.

Những câu chuyện xoay quanh chủ đề "Thực thi linh hoạt: Để tối ưu hóa năng lực" đã được thảo luận và chia sẻ trong số 58 của Vietnam2030 với những nội dung chính sau đây:

  1. Đặc điểm và sức mạnh của thị trường tự do.

  2. Cách thức và phương pháp để áp dụng sức mạnh của thị trường tự do trong doanh nghiêp.

  3. Các case study thực tế.

>>>>> XEM THÊM: VIETNAM2030 OFFLINE: "GIẢI PHÁP TĂNG TRƯỞNG MẠNH DOANH THU TRONG THỜI KỲ CẮT GIẢM CHI PHÍ"

Quý anh chị có thể tìm hiểu thêm về những chương trình mới nhất của Vietnam2030: TẠI ĐÂY

_________________________

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

077 470 1089

Zalo: BIT Group

Facebook: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

Youtube: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

Đang xem: TALKSHOW VIETNAM2030 ONLINE SỐ 58: "THỰC THI LINH HOẠT: ĐỂ TỐI ƯU HÓA NĂNG LỰC"