>>>> XEM THÊM: TỐ" />
Hotline: 077 470 1089 (8h - 12h, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

TALKSHOW VIETNAM2030 ONLINE SỐ 59: "ĐỔI MỚI LINH HOẠT: ĐỂ NHẠY VÀ NHANH VỚI THỊ TRƯỜNG"

TALKSHOW VIETNAM2030 ONLINE SỐ 59:

"Tư duy bao cấp còn tồn tại trong tâm trí nhân viên là hệ quả của mô hình quản trị tập trung truyền thống, khác với tư duy thị trường tự do, nơi nhân viên được trao quyền đóng góp ý kiến." - Anh Phạm Anh Đới - Ủy Viên Ban Chấp Hành TCC CLUB. Chủ tịch Học viện Agile, Chủ tịch Trường Quản Trị Hiếu Liêm.

>>>>> XEM THÊM: TỐI ƯU HÓA WEBSITE: TĂNG TRƯỞNG DOANH THU TRONG THỜI KỲ KINH TẾ SUY THOÁI

Chương trình Talkshow Online chủ đề "ĐỔI MỚI LINH HOẠT: ĐỂ NHẠY VÀ NHANH VỚI THỊ TRƯỜNG" nằm trong series "Để Biến động là Cơ hội" mang đến những chia sẻ ý nghĩa của diễn giả, đánh dấu một hành trình khám phá xoay quanh việc tìm kiếm cơ hội phát triển doanh nghiệp ngay trong thời kỳ kinh tế đầy biến động thuộc chương trình Vietnam2030. Talkshow 59 là "trạm dừng" tiếp theo với nhiều câu chuyện được chia sẻ dưới góc nhìn chuyên môn mang đến cho các nhà lãnh đạo thêm kiến thức trong cách xây dựng đội ngũ trở nên linh hoạt hơn với thị trường đầy biến động.

Dự án Vietnam2030 nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng 500,000 doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh số hiệu quả. Mục tiêu đến năm 2030 có 500,000 doanh nghiệp cùng tham gia chuỗi chương trình. Talkshow do CLB Đào Tạo – Tư Vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam – TCC CLUB và BIT Group phối hợp đồng tổ chức.

Chương trình trao đổi với sự tham gia của anh Phạm Anh Đới - Ủy Viên Ban Chấp Hành CLB Đào tạo - Tư vấn Doanh nhân trẻ Việt Nam - TCC CLUB. Chủ tịch Học viện Agile, Chủ tịch Trường Quản Trị Hiếu Liêm và anh Lê Huy Long - Giám đốc Học viện Agile, mở ra góc nhìn mới cho các doanh nghiệp về cơ hội trong thời kỳ đối mặt với sự biến động của nền kinh tế toàn cầu đến việc điều hành doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 300 anh chị là các nhà lãnh đạo, người quản lý doanh nghiệp.

Anh Phạm Anh Đới đã đề cập đến sức mạnh của thị trường tự do, lối tư duy nói chung còn bị ảnh hưởng bởi thời bao cấp. Tuy nhiên khi có sự can thiệp của chính phủ, thị trường tự do vận hành theo quy luật cung cầu, dẫn đến việc phân bổ nguồn lực hiệu quả, doanh nghiệp sẽ sản xuất những sản phẩm và dịch vụ mà người tiêu dùng mong muốn với giá cả cạnh tranh, luôn tìm kiếm lợi thế cạnh tranh, bằng việc phát triển sản phẩm mới, dịch vụ mới và đột phá mới.

Thị trường tự do có những ưu điểm về trí tuệ tập thể và phân bổ nguồn lực trở nên chính xác hơn. Trong một thị trường tự do, khả năng đáp ứng nhanh chóng những yêu cầu của thị trường, đặc biệt là khi cung cầu tăng cao. Điều này giúp tạo ra một môi trường kinh doanh linh hoạt và sáng tạo, nơi mà các doanh nghiệp có thể hợp tác để tối ưu hóa nguồn lực và giảm thiểu chi phí, đồng thời vẫn duy trì một mức độ cạnh tranh để khuyến khích sự phát triển bền vững.

Anh Lê Huy Long đặc biệt nhấn mạnh vấn đề hoạt động nhóm bắt đầu từ việc lên kế hoạch triển khai và thực hiện. Anh khuyến khích chủ doanh nghiệp thông tin đầy đủ về thị trường, đối thủ cạnh tranh, tình hình hiện tại và các chỉ số về các bộ phận giúp nhân sự dễ dàng nắm bắt thông tin và tổ chức công việc một cách hiệu quả. Tạo điều kiện để nhân viên thảo luận, đóng góp nhiều sáng kiến cho mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp

Những câu chuyện xoay quanh chủ đề "Đổi mới linh hoạt: Để nhạy và nhanh với thị trường" đã được thảo luận và chia sẻ trong số 59 của Vietnam2030 với những nội dung chính sau đây:

  1. Đặc điểm và sức mạnh của thị trường tự do.

  2. Cách thức và phương pháp để áp dụng sức mạnh của thị trường tự do trong doanh nghiệp.

  3. Tiêu chí và cách thức tổ chức cải tiến

  4. Các case study thực tế.

>>>>> XEM THÊM: VIETNAM2030 ONLINE: BURNOUT >< ENGAGEMENT | CHUYỂN HÓA "KIỆT SỨC" THÀNH "GẮN KẾT" PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH & GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC

Quý anh chị có thể tìm hiểu thêm về những chương trình mới nhất của Vietnam2030: TẠI ĐÂY

———————————————————————-

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

077 470 1089

Zalo: BIT Group

Facebook: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

Youtube: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

Đang xem: TALKSHOW VIETNAM2030 ONLINE SỐ 59: "ĐỔI MỚI LINH HOẠT: ĐỂ NHẠY VÀ NHANH VỚI THỊ TRƯỜNG"