Hotline: 077 470 1089 (8h - 12h, 13h30 - 17h30)
Thông báo của tôi

NHÂN VIÊN QUẢN LÍ PHÁT TRIỂN KINH DOANH

NHÂN VIÊN QUẢN LÍ PHÁT TRIỂN KINH DOANH

I. Mô tả công việc: 

  • Mở rộng thị trường: Tiếp cận nhóm khách hàng doanh nghiệp tiềm năng thông qua các kênh online, offline, các mối quan hệ cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng : Xây dựng và duy trì mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Tìm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp dịch vụ tư vấn, đào tạo phù hợp.
  • Thực hiện mục tiêu kinh doanh
    •  Phát triển doanh số và mở rộng khách hàng
    • Tư vấn giới thiệu, báo giá về sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng
    • Soạn thảo hợp đồng kinh doanh/ mua bán sản phẩm, dịch vụ
    • Thuyết phục và đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
    • Đại điện công ty tham gia các sự kiện, triển lãm (nếu có)
    • Tiếp nhận thông tin đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai hướng dẫn, hỗ trợ sản phẩm đến với khách hàng đầy đủ, thanh quyết toán và thu hồi công nợ
    • Hỗ trợ dịch vụ khách hàng trong và sau khi kết thúc dự án.
    • Đánh giá hiệu quả chiến lược bán hàng cho mỗi chương trình triển khai
  • Báo cáo: Lập báo cáo kết quả bán hàng lên cấp trên
  • Quản lý nhân sự: Quản lý, điều phối nhân sự trong phạm vi được phân quyền
  • Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý/ Giám đốc.  

II. Quyền lợi:  

  • Thu nhập: thỏa thuận + hoa hồng;
  • Làm việc trực tiếp với anh chị quản lý cấp cao có uy tín và thương hiệu;
  • Gặp gỡ và hợp tác với những doanh nhân thành đạt của Việt Nam, người Việt Nam thành công ở nước ngoài;
  • Chương trình đào tạo cụ thể và chi tiết về tư duy, kiến thức chuyên môn, kỹ năng;
  • Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng;
  • Được đào tạo kiến thức về Digital Marketing;
  • Môi trường làm việc năng động, có khả năng phát huy năng lực bản thân, có nhiều cơ hội trải nghiệm (3s) sang - sạch - sắc;
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

III. Yêu cầu:  

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại...;
  • Có kinh nghiệm trên 03 năm về sale (ưu tiên bạn đã có kinh nghiệm sale, tư vấn các mảng Digital, bảo hiểm, đào tạo);
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng và tìm hiểu insight khách hàng;
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, hoàn thành đúng tiến độ công việc được giao;
  • Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và thái độ tốt;
  • Có khả năng giao tiếp tốt và biết tạo dựng mối quan hệ;
  • Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lý thời gian.

IV. Sự khác biệt khi làm việc ở BIT Group:

  • Đặt mục tiêu và thiết lập kế hoạch đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống cá nhân;
  • Định vị và phát triển bản thân qua những buổi Training chung của công ty;
  • Văn hoá chia sẻ, mỗi cá nhân đều có điểm mạnh, tôn trọng sự khác biệt;
  • Tinh thần hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau tạo thành nhóm mạnh, tổ chức mạnh;
  • Có trách nhiệm thực hiện mục tiêu chung của phòng ban, của công ty;
  • Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian

V. Thời gian làm việc:

  • 8:00 - 17:30 Từ thứ Hai đến thứ Bảy (Chiều thứ Bảy làm việc tự do hoặc tham dự Training công ty).
  • Email:hcns@bit.vn (Tiêu đề: Họ và tên_Vị trí)
  • Địa điểm làm việc: 838 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

——————————————————————

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

077 470 1089

Zalo: BIT Group

Facebook: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

Youtube: BIT Academy – Học viện kinh doanh số thực & chiến

Đang xem: NHÂN VIÊN QUẢN LÍ PHÁT TRIỂN KINH DOANH